Doanh số sụt giảm, KFC sử dụng màn hình quảng cáo để giải quyết?

Ngày đăng: 20/04/2022
0 bình luận

KFC (chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh của Mỹ ) đang tận dụng các màn hinh quảng cáo như công cụ có thể cứu việc làm ăn đang đi xuống của họ. Liệu cách này có thực sự hiệu quả? Giải quyết được vấn đề doanh số?

 

Màn hình quảng cáo tại một cửa hàng KFC

 

Khi bạn muốn ra ngoài ăn cùng bạn bè, KFC có phải là lựa chọn đầu tiên của bạn không? Còn tôi, tôi chỉ đến KFC nếu đó là lựa chọn có sẵn duy nhất. Lý do chính của tôi cho suy nghĩ này là thực phẩm chất lượng thấp, dịch vụ kém và thời gian chờ đợi lâu.

Gần đây, KFC đã cố gắng cải thiện tất cả những vấn đề đó bằng một bảng chỉ dẫn kỹ thuật số lớn và chi đến 10 tỉ đô la để nâng cấp kiosk. Sơ lược kế hoạch nâng cấp của nhà hàng:

Các phòng ăn hiện đại có lối trang trí lấy cảm hứng từ địa phương và toàn cầu.

  • Ngoại thất được làm mới.
  • Nội thất mới.
  • Kiosk kỹ thuật số tự phục vụ.
  • Các quầy được sửa lại tập trung xung quanh bàn dịch vụ mới.
  • Thay thế bảng menu truyền thống bằng Digital MenuBoard..
  • Mở rộng quầy với các màn hình hiển thị lớn hơn.

 

Câu hỏi thực sự là liệu việc nâng cấp này sẽ giải quyết được những vấn đề của họ?

Để hiểu điều đó, chúng ta phải nhìn vào những điều mà màn hình quảng cáo và kiosk tra cứu tương tác có thể làm được những gì?

 

Màn hình quảng cáo có thể làm gì giúp KFC?

 

Khách hàng được sử dụng để nhìn vào màn hình tham khảo món ăn và order, yếu tố quan trọng nhất là trên màn hình hiển thị như thế nào nó có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng và hướng ánh mắt của khách hàng.

Bạn đọc bài viết này cũng quan tâm:

Màn hình quảng cáo chuyên dụng cho nhà hàng

 

Một bảng menu là một màn hình LCD có độ sáng cao, bắt mắt hơn rất nhiều so với bảng menu tĩnh. Các hình ảnh động có thể thu hút sự chú ý của khách hàng vào một mục mới trên menu hoặc giảm giá, qua đó giúp tăng doanh thu hiệu quả.

Ki-ốt tra cứu thông tin cũng có thể cung cấp trải nghiệm thanh toán liền mạch hơn, vì khách hàng có thể đặt đồ ăn trực tiếp từ ki-ốt tra cứu.

Nhà hàng có thể sử dụng những màn hình quảng cáo để giới thiệu các video vui vẻ, có ý nghĩa hoặc họ có thể sử dụng nó cho các trò chơi tương tác trong nhà hàng. Mục tiêu của các màn hình quảng cáo chuyên dụng là tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng để họ sẽ quay lại và tương tác với thương hiệu một cách sâu sắc hơn.

StarMart.vn cung cấp nhiều loại màn hình quảng cáo, máy tra cứu thông tin, kiosk, ... với chức năng và giá thành khác nhau. Quý khách cần hỗ trợ đừng ngần ngại chat với nhân viên tư vấn, hoặc gọi vào hotline 08 9919 9915 nhé

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận